Sản phẩm máy khoan búa dùng điện DMV-13K được cải tiến từ PDS-10 Keyang. Sở hữu công nghệ mới, máy có công suất lên tới 650W và tốc độ không tải đạt 2800v/p. Chiếc máy khoan búa dùng điện DMV-13K này rất thích hợp sử dụng trong các gia đình.

Có thể bạn quan tâm tới máy khoan cầm tay công suất lớn hơn. Vậy hãy thử xem  máy khoan DMV-16K xem có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé.

Trong bộ máy khoan cầm tay mã DMV-13K này. Bạn sẽ có thêm bộ mũi khoan tường, khoan gỗ, bê tông và bộ túi đinh vít và nở sắt. Các công việc tháo dỡ, lắp đặt, sửa chữa trong nhà trở nên dễ dàng hơn khi sở hữu bộ máy khoan điện cầm tay DMV-13K.

may-khoan-bua-dmv-13k-han-quoc

Máy được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến Keyang Hàn Quốc. Một thương hiệu số 1 tại Hàn Quốc khi nói tới dụng cụ điện cầm tay.

Trải qua hơn 6 năm tại thị trường Việt Nam. Keyang đã ngày càng được chứng minh vị thế bởi chất lượng. Nhận được sự đánh giá cao của người dùng. Cho tới nay, theo số liệu nhận được có tới hơn 98% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm. Rất hiếm trường hợp phản hồi máy kém chất lượng như các thương hiệu khác. Đây là một thành công lớn của Keyang khi chú trọng vào chất lượng.

Ngoài ra, bạn yên tâm khi máy khoan cầm tay này sử dụng vài năm có hỏng hóc sửa chữa hay cần thay thế linh phụ kiện. Chúng tôi đều có đầy đủ các linh phụ kiện cần thay thế cho máy khoan điện DMV-13K.

may-khoan-cam-tay-dmv-13k-chinh-hang

Với mức giá bán hợp lý, những chiếc máy khoan Hàn Quốc như DMV-13K đang được bán rất nhiều vào các gia đình Việt từ Bắc vào Nam. Nhiều dự án khu công nghiệp đã chuyển hướng từ máy khoan Bosch sang Keyang để tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang còn phân vân về lựa chọn một chiếc máy khoan phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm. Rất hân hạnh được phục vụ.